Sabugan na ng utak, kahit walang laman.

Bago ang lahat, nagpapasalamat ako kay Cez! Arriba Cez! :))
Dahil, binigyan nya ako ng award. Wow. First ever award ko ‘to ah. Sa daang taon na akong nagblo-blog, first time talaga! Salamat salamat! :P

Once accepting this award, the rules are as follow:
1. Put the logo on your blog.
2. Add a link to the person who awarded you.
3. Nominate 10 other blogs.
4. Add links to those blogs on yours.
5. Leave a message for your nominees on their blogs.

At ang mga nominado? Saka na pag sampu na sila. Tatlo pa lang ang cool para sa akin sa ngayon eh. :))

Takdang-aralin. Assignment. Homework. In other words, impiyerno.

Algeb – Exercise 2.5, #s 2-60, even numbers.
Nung nakita ko, natuwa ako kasi nadalian ako. Eh di sagot na ako ng sagot. Dire-diretso. Sisiw sa akin. Pero, lahat ng kayabangan na uuwi sa kabangengehan. Nung nasa number 32 na ako, pahaba na ng pahaba. In short, pahirap na ng pahirap. Ayun. Bangenge galore. Hindi ko na sinagutan hanggang 60. Bahala na kung sino man ang nakasagot na genius bukas. Classmating na ‘to.
Dynarel – outreach reflection.
Syempre, binola ko nanaman. Ganun lang yun.
Filip – 1935-1936 na mga pangyayari na may kinalaman sa wika.
Hindi pa naman ako buhay nito. Ewan ko ba. Google mode. At ang pinakamasklap na ginawa ko sa homework na yan? (na mukhang project kasi dapat itsurang portfolio), nag-translate ako! Leche! OO! English to Filipino! Hindi lang nosebleed! Bleednose pa! Amp!

NSTP time
Nag-doodle lang kami. Actually, nagsulat-sulat kami ng mga hinanakit na inumpisahan ni Chibz. Tungkol ito sa pag-ibig. Hindi kami bigo dahil hindi nabibigo ang mga nagmamahal ng totoo! Haha! Tama ba? Anyhoo, umikot lang ang papel as akin, Chibz, Joanna, Rap, Rachelle, Dherick, Bok, Jolo at Mike. Mga tipong ganito:
Chibz: something something about Dherick, but she will scream Chibby. (haha! basta nakalimutan ko na at bastos eh. lol. nakakalimot ako ng bastos?!)
Anje: Don’t ever play love with someone who plays it better ;)
My mind told me not to listen to my heart, that’s why I stopped thinking :)
I’ve met an angel who rocks even in hell.
Joanna: I’m not bitter, I’m better.
Rap: What’s wrong with being number 2?
Rachelle: If she finally forgets you, don’t you dare remember me.
Dherick: Hell is nothing when you know you have an angel to keep.
Bok: (sa sobrang haba, hindi ko na maalala sinulat nya.)
Jolo: (nakalimutan ko na din. basta andun si GOD something. haha)
Mike: Don’t hate the player. Hate the game.
Ang aangas diba? Malupit yung kay Rap eh, yung iba. Puro kabastusan. Haha!

No Damascus or No Natsci?
Actually, name ng street ni Jerome yan. Sobrang nalulungkot ako dahil hindi ko alam kung makakapunta ako sa party nya bukas :( Hayy. Minsan na nga lang kami magkita. At ang dahilan ko? May pasok ako ng 8-10am bukas. At ito pa, midterm sa Science. Napamura ako kanina kasi kanina ko lang naisip na oo nga noh, hindi pa pala ako nag-aaral at hindi pa ako nagpapaalam 0.0

Ang centipede ni Joanna at Tere
Sa sobrang boredom kanina, nag-centipede jokes ang dalawa. (mukha na nga silang centipede eh) At syempre, ipapamahagi ko ang mga jokes na natatandaan ko. Haha.
* Inutusan ni ermats centipede si anakis centipede na bumili ng something sa tindahan. Nairita si ermats centipede. Natagalan sya. Ayun pala, nagsasapatos pa si anakis centipede.
* Sa school, pinakanta sila ng I Have Two Hands. At paano nila kinanta? I have two hands, the left and the right the left and the right the left and the right…. (oo, paulit-ulit.)
* Diba 100 ang paa ng centipede? Paano naging 98? Eh, tumawid kasi siya.
Hindi ko naman sinabing kailangan ang pagtawa mo sa mga nabasa mo. Wala lang.

7 thoughts on “Sabugan na ng utak, kahit walang laman.

  1. <>@Cez:<> Thank you muchos again! Haha. Solid. Hindi ko na nga tinapos yung isa eh.HAHA. Bored kami eh. Tska mga in-love-slash-bigo. Wait, hindi ako kasali sa mag bigo ah. :) you know naman I'm happy na :P nakita mo yung sinulat niya? :”> Kilig me HAHA

    Like

  2. Love quotes talaga. Hahahaha :) Tagos. Haha :D Sana ako din kiligin. Hahahahaha :)Si James Yap talaga yun nuh. Para ka yung friend ko eh. Ayaw kami paniwalaan na si James nga yun but nagpa-picture din naman. Hahaha :)

    Like

  3. Natamaan ka ba dun? Haha. Ako nga natutuwa eh. Kasi parang kaming lahat, in love na bigo na ewan. :) Puchaaa! Seryoso?! Siya yun?! Walang stir? Taena! HAHAHA :)Nabasa mo yung sinulat niya? Ni.. I’ll text it nalang. Kinikilig ako eh. Parang sagutan eh :)

    Like

Leave a Reply

