Yes Yes Show

Badtrip. Walang kwentang Sabado. Akala ko tuloy kami kayla Chibz. Tambay, inom at kung anu-ano pa. Kaninang umaga nga lang ako nagpaalam, buti nga pinayagan ako eh. Kasi pag that day ako nagpapaalam hindi ako pinapayagan. Pero hindi nga kilala ng Mom ko si Chibz that much pero pinayagan parin ako. Ang ginawa lang namin sa Natsci eh parang activity lang. Ginawa namin ni Lexa at Joanna yung first part sa LRC. Tapos bumalik kami sa Complab at itinuloy. Ayun, nagkanda sira nanaman mga ulo namin kung saan kami pupunta. Tapos nagyaya si Aaron na mag-MOA. Oo naman ako kaya lang ipit kasi pag sumama ako sa kanila, maiiwan si Miera kayla Rap, tapos siya lang yung babae. Kumain kami sa Mcdo (as usual) tapos dumeretso na ng UM. Nag-SF mode nanaman sila at ako, Joanna at Miera nag PSP at DS mode. Habang nasa Netopia sila, (Rap, D, Prince, Chibz, Bok, Jolo, Jeff at Jake), mukha kaming mga yaya sa labas. Ayy, hindi naman. Kasi may hawak naman kaming mga gadgets. Anyhoo ayun. DJ Max galore nanaman ako tapos NFS at Cake Mania. Umalis na kami ng mga 11 something. Dapat nga sasali pa ako sa kanila kasi kulang ng isang player. Eh ayoko naman na ako lang ang babae dun. Umuwi na ako. Err. Nakakaasar. Alis na alis ako ngayong araw na ito. Pag-uwi ko sa bahay natulog na lang ako. Gising ako ng mga 6.
Tapos badtrip ba yung surfthechannel kasi ang tagal mag-buffer. Ilang oras na akong nag-aantay. Hindi naman normal yun. Nakipag-chat na lang ako sa mga kabarkada ko. Miss ko na sila. OTH!! Huhuhu :( umuwi pa ako ng maaga, di ko rin pala mapapanuod.
At yung Multiply. Minsan lang ako gumawa ng album na sobrang dami ng pictures ng barkada ko, tumitigil pa.

Namromroblema. Monday – sabi ni Sten mag-cut daw ako kasi magkikita sila ni Mara. UBE ba. Err. Kailangan din ni Sten ang yakap ko. Thursday – Karla‘s debut. Hmm. 7:30 up to-undefined time. Uhm, may pasok ako the next day. Alas-SHITe ng umaga. Whoo. Biyernes – sana walang pasok kasi malamang puyat ako from Karla. Si Virge nagyaya. Trick or treat kasi kami, as usual, sa AAVA, with my barkada. Tapos the next day baka Binangonan na. Grabe. Hectic naman MY sched. HAHAHA :(

Gulat. Ang daming kwentong nakakagulat. Pero syempre, sikreto na yun. Hindi lang talaga kami makapaniwala na *toot*. Pati yung mga nagsapakan/suntukan. Buti naawat. Tawa pa ako ng tawa akala ko hindi sila. Haha. Yun pala sila nga.
At isa pang nakakagulat, hindi ko alam na magiging close kami ng isang tao sobrang pinagseselosan ko dati at sobrang, alam mo yun, galit ako sa kanya. Pero, ewan ko. Weird talaga ng mundo. Small world. Siya pa nag-keep company sa akin kagabi nung ako’y cry cry ng todo. Haha.

Tapos ayun, kami ulit. Pero feeling ko wala nanaman akong kwentang girlfriend. As usual. Ewan ko ba. Sorry :(

5 thoughts on “Yes Yes Show

  1. Yeah. Haha. Sana talaga. I’m trying my best kahit na I feel na I’m doing nothing. I feel that I’m not making him happy eh. Idk. Feel ko lang. I think I’m doing something wrong. Anyhoo, I’m really happy naman the sad part lang is yun nga, I don’t know if I’m making him happy. I’m loving him more everyday.YEEEEEEEAH!!!! SUPERRRRRR! HOTTIEEEE! :D

    Like

  2. Anu ka ba? Wag ka mag-isip ng ganun. Just be the best girlfriend to him. Make him happy all the time. Just love him. Hottie ba? I used to like him. Hahaha :) Pretty boy kasi eh. Hahaha :D

    Like

Leave a Reply

