The Undas Weekend

Thursday, Oct. 30, 2008
Italianni’s MOA.
Karla’s 18th. Pwede na siyang makulong.

After PE, dumeretso ako palabas. As in dire diretso. Wala akong paki sa mga taong nababangga ko na dahil 7:30 ang party ni Lala. 4:20 ang end time ng PE. Hindi nga ako nakasama sa outreach ng grupo ko eh. Nagbigay na lang ako ng ambag. Dumating ako sa bahay mga 5:45 siguro. Tapos nagkandagulo as transpo pero okay na din. Hindi ko hahayaan mag-commute mga kaibigan ko noh. Eh di ayun, I met them at Starbucks BF. Sardinas kami sa kotse. Haha. Okay lang yun. Tuwa naman yung iba. :> BWAHAHA. Ang sabaw namin sa kotse. Walang tigil na Rihanna hair kay Rach. HAHA. Mukha kaming mga bouncer nya. Yep, naka-red talaga lahat ng tao except for 4 persons. Haha. Si Lala naka-blue. Naku, kahit nag-heels ako, walang kwenta. Matangakad parin si Lala. Namiss ko talaga barkada ko. Tuwang tuwa kami ni Dave dahil buffet. Wahaha. May suprise chever para kay Karla. Tapos gulat na gulat si Dave na siya yung host, pero hindi natuloy yun. Haha. Lumamon kami ng bonggang bonnga. Hindi na nga nakapag-second round kasi tumambay kami sa labas. Treasures at roses portion. Vid presentation. Tapos may. EHEM. Basta. Ja-peyk na ja-peyk! Haha. Picture galore na din bago kami umalis. Nagplano na mag-inuman sa bahay ko. Ayos. May pasok ako ng alas-SHITe kinabukasan nun. Saktong 12, gri-neet namin si Lala. 31 kasi talaga yung kaarawan niya.

Para tignan ang mga litrato, pindutin ito. (para sa mga contacts lang sa Multiply)

Friday, Oct. 31, 2008.

@ Berde with Lexa, Miera, Rap, Tere, Criselle, D, Chibz, Jolo, and Jake.

Wala eh. Papalag pa ba ako sa pagyaya ni D? Haha. Nagmakaawa kahit dalawang bote lang daw. Eh di ayun. Sabi ko wala akong pera, eh di nalibre ako ni Lexa nang di oras. Wahaoo. Nice start of my undas weekend. Para sa akin, ito yung pre-Halloween celebration ko. Yeah, kanpai kami para sa Halloween. Haha. Dapat sasabay na ako kay Miera paalis, sabi ni D at Chibz wag muna daw. Eh sabi ko may pupuntahan ako. Sabi ni Rap, parang makakapalag daw ako sa kanila. Eh di umupo ako ulit. Lagok ulit. Sunod naman, nung pinaabot na sa akin ni Lexa yung bayad nyang libre din sa akin, sabi ko aalis na ako kasi nga may pupuntahan pa ako. Sabi ulit nila wag daw muna. Eh di napaupo nanaman ako. TAPOS MAY NANGYARI. HAY NAKO. KAASAR. ANYWAY.. Nang dahil sa nangyari na yun, niyaya ko na talaga si Lexa na umalis na kami, eh wala pa driver niya so nag-antay pa ako ng ilang minuto. Hay salamat dumating na. Badtrip ako paglabas ng Berde. Anak ng shower talaga!!!!

Superfriends =))
Pagkatapos nun, direstong uwi, ligo at bihis tapos punta sa bahay ni Rach. Andun na si Mara. Nanunuod sila ng Knock Knock. Basta movie na horror yun. Inaantay lang namin si Ojna at Dave. Ayun, punta na kaming bahay ni Virge. Ang daming laman ng bahay niya grabe. Pero malupet, maganda talaga bahay, sing ganda ko nga eh. Ang cool ng attic. Tapos trick or treat mode na. Wala akong nakuhang candy. Tinamad akong magdala ng plastik eh. Basta, gala lang yung habol ko nun. Wala akong costume pero mukha akong Spartan sa suot ko. Haha. Gladiator sandals kasi suot ko, tapos naka skirt ako na may vest. Anyhoo, pagbalik namin, picture mode tapos kain mode. Sabaw nanaman kami as usual. Tapos nagkwento Dad nya. Nagbigay din ng advice. Nag-share kami ng mga banat. Akyat kami sa kwarto ni Virge tapos ghost stories. Naka-uwi na ako ng mga 11:30. Haha :)

Para tignan ang mga litrato, pindutin ito. (para sa mga contacts lang sa Multiply)

Binangonan

Eh siyempre, kailangang umuwi para dalawin ang mga namatayan naming mga kamag-anak. Mukhang madami noh? Madami talaga. Mamamatay ka sa konsumisyong kapag kamag-anak mo ako. Nagpa-canton din si kuya Eboy. Pagkatapos nun, punta naman kami sa bahay ng mga pinsan kong adik. Haha. Bumalik kami kay kuya Eboy para sa tagay. Granma as usual, may Sanmig din. Tapos sabay pa nun eh nanunuod kami ng Saw II. Ewan ko. Hilig ko talaga yung mga ganung pelikula. Haha. Nakakatuwa eh. Nung dumating si Rainier, tinagay ulit yung Granma. Tapos nagbanlaw ako ng Sanmig. Tapos may Red Horse pa pala. Sus. Langit. Haha. Bumalik kami kayla kuya Kev para manuod naman ng Mirrors. Pikon na pikon ako sa sarili ko dahil dalawang beses ko nang tinutulugan yung Mirrors na yan. Una dito sa bahay, tapos nung nasa kanila na, akala ko mapapanuod ko ng buo, hindi pala. Kinabukasan, balik kaming sementeryo, chibog mode ng bonggang bongga. Parang hindi ako nabubusog. Pagkatapos eh, ito. Kararating lang namin ng bahay.

Leave a Reply

