The BEERday Week :D

[nasa Multiply ko ang iba pang mga litrato]
Para malaman ninyo kung paano nangyari ang lahat. Ito ang aming mga kaarawan:
Nov 27 – Prince
Dec 1 – AKO
Dec 5 – Chibby at Deedam
Dec 6 – Jake

Juice ko po! Wala nang atay! Wala pang bituka! Wala nang baga! Wala nang tiyan! Kaluluwa na lang! May namuntik-muntikan pang…. Alam na! :))

Umpisahan natin kay Prince. Nov. 28, 2008 : Friday
Siyempre, nagpainom sya. Pero hindi ako pumunta. Nanuod kasi kami ng Twilight sa MOA. Ako, Lexa, Joanna, Miera, Kimmie at Aaron. Taena. Tapos ang nakakaasar pa dun? Tinanong ako ni Candyman kung manunuod ba daw ako ng Twilight. Nakakainis. Nagtanong pa siya. Hindi naman pala siya sasama. Whoo. Pero okay lang dahil sulit na sulit naman ang araw na iyon dahil halos buong araw eh kausap ko siya at katabi. Lol. Naging comedy ang Twilight para sa amin. Sa totoo lang, HINDI KO NAGUSTUHAN. Nabasa ko na kasi yung libro eh. Actually, 2007 ko pa siya nabasa. Kaya nga nakaka-dissapoint kasi kung nabasa mo, tapos napanuod mo, malalaman mo yung kulang. Bummer talaga!

Singit ko lang ulit. Nung Dec. 2 pala, nagpunta ako, Joanna, Kimmie, Criselle, Rachelle, Gege at Aaron sa Rob Manila. Kumain sa Holy Cow. Tinulungan mag-grocery si Gege at marami pang iba. HAHA. Wala lang :) Saya namin eh. Haha.

Sumunod naman yung akin. Debut ko. SURPRISE debut. Nov. 30-Dec. 1, 2008 Sun-Mon



Sinurpresa ako ng mga kamag-anak ko eh. Haha. Salamat ng marami sa kanila. Nagumpisa ito ng Nob. 30 ng gabi para umabot sa mismong beerday ko. Nagpapasalamat ako sa lahat na pumunta at lalung-lalo na sa mga bumati sa akin. Salamat ng marami! Tapos ayun. Kainan. 18 chever. Inuman. Sayawan. Kantahan. Salamat din sa Mapua EIR na nag-crash na surpresa din. Haha. Salamat sa Tres Cepas. Si Tres Cepas ang pinaka-dahilan bakit natupad ang pangarap ko. Ang pangarap ko na maraming uuwing gumagapang! Yes! Nung pag-uwi ko naman mula Binangonan papuntang BF, diretso ko nang binuksan yung mga regalo tapos pumunta na kayla Angel. Ayun. Tuwang-tuwa ako. Niyakap nila akong lahat at hinalikan. Salamat sa inyo. Kainan. Asaran. Kwentuhan. Walang inuman kasi may pasok ako kinabukasan. Ako ba ito? :)) Ang masaya nito, defense namin kinabukasan. Kami ni Joanna ang unang-una.

Ang bahay ni Chibby. Dec. 5, 2008 : Friday
Whoo! Nagpaalam na ako nung kinaumagahan eh. Pero buti pinayagan ako. Nagtext kasi si Chibby na ang hindi daw pumunta, hindi na nya daw kaibigan. Amp yan. Nanakot daw. Pero pupunta naman talaga ako kahit walang threat eh. Lol. Ayun. Nung Comski, isa-isa na kaming lumabas ng silid dahil tapos na ang iba sa amin sa defense. Infairness, ang tagal naming nag-antay sa UM. Haha. Dami din namin eh. Halos buong block. Si Joanna, Eika at Kimmie lang yung hindi nakapunta, tapos yung grupo nila Jeff. Anyhoo, nakadating kami ng Sta. Cruz at around 5:30 na ng hapon. Sarap ng pagkain. Sarap ng inumin. SARAP NG…

WHAT HAPPENS IN CHIBBY’S HOUSE, STAYS IN CHIBBY’S HOUSE :)) :D :”>


Hindi na ako magkwekwento. Hanggang dyan na lang. Basta sobrang kinikilig ako. Masaya kaming lahat. Sobrang saya ko. Hindi ko akalain na itong buong week, ah basta. Masaya akooooooo! :D :”> Hayyyyy. :D

Sex ni Jake. Dec. 6, 2008 : Saturday
May pasok kami kasi submission ng Natsci project. Ayun. Nanlibre si Jake sa Sex. Tapos nanlibre ako ng Cello’s. Donuts. Napilitan eh. Amp. Dapat di na nga ako manlilibre eh. Haha. Tapos ang pinakamasayang part? Nag-CSS Force kami. Ako, Miera, Tere, Rap, Chibz, Jake at Jolo. HAHA. Taenang si Rap eh. Lagi ako pinapatay. Ayun. Alam na namin ang gagawin sa second break namin. CS! Whoo! Pauso ulit. Na-miss ko na maglaro ng CS eh. Tapos SF. Mag-aaral muna ako ng SF. Lol. Haha. Ang hirap kaya intindihin ng DotA. At least ngayon, kaming lahat makakalaro. Bonding na ng todo. Madede-block na kami next term :(( hindi ko yata kayaaaaaaaaaaaaaaa. :(( actually, hindi YATA. Hindi ko talaga kaya :(( Mamimiss ko sila. At siya. Amp. :| YUN YUN EH! :))
Pag-uwi, kasama ko si Tere at Jake. Stranded kami sa Coastal. Amp. Nung umandar na, sakayan ulit yung mga tao kasi nasa labas lahat. Yung iba nga naglakad na lang eh. Haha.


10 thoughts on “The BEERday Week :D

  1. Hahahaha :) Ganun talaga. Ayoko ma-feel yung pagka-busy ko maxado baka maloka lang ako. Tsaka, pang-sulit din un ng unli ko. Hahahaha :DOkay talaga mga Logic prof. Mga patama yung mga un eh. Tas minsan, maiiba pa yung belief mu pag sila na yung nagsalita and all. Good to know, you’re doing so much fine. Pagpatuloy mu lang yan. Oh so purple here. Hehehe :) Grabe naman. Ang saya. Puro party. Hays. Dapat masulit ko na din last sem ko. Maybe after OJT. Can’t wait.

    Like

  2. <>@Cez<>: HAHA. Kahit loka-loka ka na. Joke lang :) Bakit? Katext mo siya noh? :))Oo nga eh :)) oo nga. Patuloy na patuloy talaga kasi may nagpapatuloy na maging masaya ako :D WOOT WOOT! :) Dami kong utang kwento. Tae. Mag-Available ka nga sa YM! :)) shet shet shet. Kailan tayo magkikita? :)Oo nga eh. FARFUL! :)) Ganun talaga samin eh. Party ng party pero pumapasa! :)) Sulitin mo naaaa! Shet! Mag out-of-town kaya kayo! :)

    Like

  3. Hindi ko siya katext. Hahaha :) The last time na naka-text ko siya eh nung Friday pa at sandali lang un. hays. Nakaka-miss din ung non-stop texting and chatting session namin. Parang he’s drifting away na. Aw. Grabe kasi sa busy eh. Tas pag available naman ako, laging may ginagawa. Hays. Pero makakahanap din ng time. We’re planning nga, ung Baguio trip. and hopefully, matuloy. Isasama ko xa. Pipilitin ko. Hahaha :DLaughtrip. Di nga? Mas maganda ung T77? Hahaha ;D

    Like

  4. <>@Cez:<> Ngek. Bakit naman? Totoo yun. Bakit di na kayo nagkakatext? Haha. Drifting away? Bakit naman siya ganun? Dapat nga sinusulit niyo kasi ilang months na lang, goodbye student life na kayo eh.Ahh kaya pala. Haha. OMG! That’s so cool! Baguio trip! :) Pilitin mo talaga! :))Eh yun palang nahahawakan ko eh. Wag kang magalala, hahanap ako ng iba na may tulad nung isa pa :))

    Like

  5. Ewan ko ba. Parang lumalayo xa na ewan eh. Kakainis nga eh. Ayun tuloy, parang ewan na di mawari. Naguguluhan na talaga ako. Amp. Pero gumagawa naman ako ng way eh. Sana talaga wag magbago.Hay naku. pipilitin ko talaga siya ng super. Naku tlaga. Hahaha Dapat sumama siya. Di pwdeng hindi.

    Like

  6. <>@Cez:<> Grabe naman. Bakit naman naging ganun yun? Hayst. Ang labo talaga ng mga lalake ngayon. Alam mo, pati si ano, si chever blockmate taena. Nalalabuan ako sa kanya. Parang mas gusto ko nalang ituring na friend eh pero wala na eh, na-fall na ako. Wala na akong magagawa.Pipilitin ko rin siya na umayos HAHA :)Oo, pag hindi siya sumama, sayang naman. Sabihin mo sa kanya, sulitin na niya :P

    Like

  7. Ewan ko sa kanya. Talagang anlabo na nya ngayon, super. Di ko na kaya siya nakakasama talaga. Sa class na lang talaga. Amp xa. Bahala xa. Di ko bibigay ung digicam ko sa kanya. Hahaha :DPipilitin ko pero kung ayaw, eh di wag. As if naman noh. bahala xa. Hahaha :D Naiinis na tlaga ako.Panung may double meaning? Hahaha :D

    Like

Leave a Reply

