Mrs. Friendly

Hindi naman siya bitter noh? Ahihi. Go Celtics!

Friendly Wednesday with Aaron, Kimmie, Eika, Ginny, Calvin, Joseph + girl, Mikee + Mikee’s friend

Friendly Thursday with Tere, Aaron, Kimmie, Criselle, EJ, Pau, Virge and Malene

Friendly Suka – So kasabay ko si Virge and si Malene sa bus. Dapat nga kasabay namin sila Tere pero may nakita kaming Erjohn so sakto lang, para diretso na baba nila Virge sa Town. So tayuan pero okay lang. Pinaupo kami ni kuyang Matabang Kalbo tapos pati si Malene. So tatlo kami sa pang-dalawang upuan. Guapo yung katabi ko. Fosho frosh yun sa Main. Anyway, pinausog pa nga niya ako at pwede raw ako sumandal. So ako naman si malandi. Tapos nung umupo na sa ibang upuan si Malene (alanga naman sa ibang lamesa), naiwan ako at kinikilig. Damn. POOF! HE THREW COCO CRUNCH! Sumuka siya. Taena. Turn-off. Pati yung bag niya, ginawa niyang inodoro. Kadiri diba? Eto pa mas malala, pinagkamalan pa ako yung girlfriend. Hello! Kung ako yung girlfriend, eh di sana inaaalagaan ko diba? Gad. Kung pwede nga lang alagaan kasi guapo pero hinayaan ko. Hayaan mo siyang matuto. Inom ng inom, di kaya. Asus. Ito nga pala stat ko sa Fb ngayon, “Virginia Soriano, guapo na sana eh! Gentleman na sana eh! Macho na sana eh! Sumuka lang eh! Waayup na katabi sa bus yan. Minsan na nga lang ako paupuin at patabihin sa guapo, susuka pa! Shit naman your suka tsong. You made your bag & the driver’s jacket pang sahod your delicious weng weng-sisig-w/-extra rice-sonofabitch-suka!”

P. S. yung swimming photos & videos, di pa nauupload ni Rach kaya siguro, sa weekend pa ako magpopost and kwento. Kthanksbye

P. S. S. Pwede na pala i-like ang comment sa isang status! Cool!
Leave a Reply

