January’s Debut

Pagod na pagod na ako.

11 thoughts on “January’s Debut

    1. Pagod na ako magtiwala. Pagod na ako magmahal. Pagod na ako sa tradisyon ng utang na loob. Pagod na ako maging mahina. Pagod na ako maging sunud-sunuran. Pagod na ako maghabol ng maghabol. Kailan ko kaya iisipin sarili ko naman ang dapat mapagod? Parang hindi ako napapagod. Puro reklamo lang na pagod pero patuloy parin uulitin ang mga kakasabi ko lang.

      Liked by 1 person

      1. Nakakapagod nga yan. Ngunit dapat tandaan na may mga bagay na dapat paglaanan ng pagod. Hanapin mo yung mga bagay na iyon, yung mga pwedeng paglaanan ng pagod. Kasi dun mo mahahanap ang saysay ng buhay. Dahil ang taong hindi napapagod, hindi na humihinga.

        Ingat lagi, Anje 😊

        Liked by 1 person

Leave a Reply

