Pedo File: Elmo Magalona

I promised myself that the first entry for Pedo File is a Filipino who knows how to dance, act and sing. Para naman worthy talaga diba? Another thing is magaling pa mag-rap! Sana in the future mag-duet kami in rapping. Haha. Define umaasa. Oh wait, marunong din mag-play ng harmonica and guitar! Drums nalang talaga, akin ka na.

First in my files:

ELMO MOSES ARROYO MAGALONA

April 27, 1994

4 years younger, not bad eh?

Source: http://glitz.ph

Siyempre kailangan topless yung photo diba.

Yes, I have seen him in person. Isang event for F&H since client siya ng previous company ko. Sobrang random lang na sinama ako ng boss ko nung time na yun kasi alam niyang kailangan ko ng beer. The sad thing is, medyo malayo siya from our table though okay na yun. Pinulutan ko nalang siya.

Masaya rin ako na Kapamilya na ang Magalona family. Yay!

Guapo din si Frank pero kasi masyadong maputi si Frank. Haha char, choosy pa ako. Akala mo naman… Hahaha. Naisip ko kung si Arkin nilagay ko dito, sobrang pedophilia na talaga! Hahaha

Ka-boses niya magsalita (and kumanta pala) si JB and I think that’s one of the things I like about him (bukod sa guapo naman talaga siya).

So anyway, here are some of Elmo’s performances that I really like:

Iniisip kong magka-date kami dito tapos kinakantahan ako. Haha

 

Dito naman, inaaya niya akong magpakasal:

 

Dito, super cute nila ni Arkin! Hahaha!

 

And he raps it up: (Oo alam ko naman na wala nang tatalo sa Master Rapper)

 

Hindi super ganun kagaling sumayaw pero alam mo yung pwedeng-pwede na. :>

3 thoughts on “Pedo File: Elmo Magalona

Leave a Reply

