Ito Ba Ang Presidenteng Binoto Niyo?

Ito yung nakakatawa kasi sa mga tao. “Ito ba ang Presidenteng binoto nyo?” Oo, sasagutin ko ng oo si Duterte ang binoto ko. “Nagkakalat” kasi yung taong hindi nila binoto kaya marami silang nasasabi. Eh kung yung Presidente nila ang nanalo at nagkalat? May masasabi pa kaya sila? Siyempre wala silang sasabihin against kasi nanalo eh. Ang kaso, hindi nanalo Presidente na binoto nila.

Hindi ako mamaru ha. Sinasabi ko lang yung reality if they were in our shoes. Just saying. :D

3 thoughts on “Ito Ba Ang Presidenteng Binoto Niyo?

  1. nasanay kasi ang mga Pilipino sa “clean image” ng mga pulitiko na hindi nagmumura, religious kuno, galing sa buen familia, pero pabaya naman, walang pakialam sa mga inaaping Pilipino, mga kurakot, mga ipokrito kaya kung interbyuhin ay animo hindi makabasag-pinggang kung magsalita, etc…si Duterte, nagkakampanya pa lang sinabi na niya kung anong uring tao siya pero ibinoto pa rin ng 16M na botante…yes, pinaglaban ko si Duterte dahil first time na nagkaroon ang mga Pilipino ng presidente na they can identify with…

    Liked by 1 person

Leave a Reply

