Birthday Salubong: Criselle

HAPPY HAPPY HAPPY HAPPY LIBRE!

Thank you, patootie Criselle! <3

She planned her birthday salubong a month ago. Made reservations, etc. Nakakatawa lang kasi nagpa-reserve nga kami, eh parang kami lang yung tao during that time.

I left the house early kasi baka maabutan niya ako. We planned to surprise her with a cake and perfume :)

So since ako unang dumating, nakipagchikahan ako sa mga waiter and then they gave me popcorn! Yay!

Anyway, they’re my college friends.

Buti nalang dumating na si Aaron ng mga after 30 minutes.

So selfie muna.

received_975653945886338.jpeg

After taking the photo, sabi niya, “Wow Anje! Balik alindog program sa picture!” Sinagot ko siya ng, “Aba siyempre! Dapat naman araw-araw maganda!” (sa loob-loob ko, medyo malabo yung photo hahaha)

And I claimed it talaga noh?

Ang saklap ng susunod na picture. Bongga yung pata ko. Sana ito nalang inulam ni Heidi.

 

received_10154119408980708.jpeg
Anje, Tere, Rachelle, Aeron (Rachelle’s boyfriend), Aaron, Birthday Girl Criselle, Heidi

received_10153769066533131.jpeg

received_10153769066258131.jpeg

Medyo na-dissapoint kami kasi medyo yung iba naming gusto i-order eh wala sa menu nila. Lalo na yung global beers! Hay nako! Hahaha! Anyway, lumipat nalang kami sa Turtles KTV.

received_10154119409630708.jpeg

received_10154119409640708.jpeg

Nakakaloka lang yung pwesto ko. Ako yung malapit sa TV. Eh hindi masyado gumagana yung remote. Kailangan lumapit ka sa TV para gumana yung remote.

Nagulat ako ang dami kong text messages. Nagtaka ako. Bukod sa kausap ko sa social, bakit ang dami kong SMS?

Putek. Mga text galing sa mga kasama ko. Mga numero ng kanta.

Ah okay. Ireremote/encode ko pala mga numbers. Hahaha!

Sobrang multi-tasking ako nung gabing ito. Hahaha

received_10154119409485708.jpeg
Labo, saan ako nakatingin?

Happy birthday again, Criselle!

screenshot_2016-06-27-09-01-52-1.png
Photo from: http://instagram.com/aronapiza

Super saya ng weekend ko pows! Hahaha! Love love love <3

So kayo, kamusta naman ang weekend niyo? :D

2 thoughts on “Birthday Salubong: Criselle

Leave a Reply

