Miss Ko Na Ang Friendster

Kaya gagawin ko ito.

Bored lang talaga ako kasi it’s a Sunday and kakatapos ko lang maglaba.

Oo, naglalaba rin kaming mga cute.

Thanks Shaira!

10 Facts about Yourself

1. Malakas ako manlait at mang-asar

2. Mabango ang utot ko

3. Nagjejebs ako habang sinasagot ko ito

4. Sobrang saya ko kasi kumain ako ng sardinas kagabi kasama ng mga sardinas friends ko

5. Tumigil na akong mag-yosi. Apat na araw na. Hindi bilang ang araw na ito. Wish ko lang may consistency.

6. Hanggang ngayon eh wala parin sumasagot sa tanong ko na: Ano ba ang magandang game sa phone na hindi ko kailangan mag-data or wifi? Mga tipong Sims or Kim K. Meron ba? Please paki sagot naman.

7. Naubusan na ako ng tataguan na lugar dito sa bahay kakalaro namin ng anak ko ng hide and seek.

8. Gusto kong mag-EK.

9. Gusto kong mag-buffet na puro patatas, pizza, burger, tempura at burrito lang.

10. Mahilig ako mag-kape at tamad uminom ng tubig.

9 Favourite Songs

1. Tsong – Giniling Festival
2. May Tatlong Bibe
3. Hayop na Combo – Yoyo Villame
4. Mr. Right – Kim Chiu
5. Voltes V song
6. Qing Fei De Yi – F4
7. Hindi Kita Malilimutan – Basil Valdez
8. Push Mo Yan ‘Te – Vice Ganda
9. My Way – Frank Sinatra

8 Places You’d Love to Go to

1. My toilet
2. Malibay, Pasay
3. Tondo, Manila
4. Malabaon
5. Valenzuela
6. Navotas
7. My bed
8. Sa puso mong nakasara. Pwede ko bang buksan?

7 Things You Couldn’t Live Without

1. Heart
2. Body
3. Soul
4. Mind
5. Food
6. Water
7. Ikaw. Hindi kita kaya mawala sa akin.

6 People Who Inspire You 

1. Pablo Escobar
2. Leo Echegaray
3. Donald Trump
4. Dionisia Pacquiao
5. Kim Kardashian
6. Ikaw

5 Favourite Girls Names 

1. Gwendolyn
2. Segunda
3. Khimverly
4. Soccoro
5. Maymay

4 Favourite Boys Names

1. Jushwa
2. Joselito
3. Markova
4. Yung pangalan mo, siyempre

3 Things You Like About Yourself

1. Kapag bagong gising ako.
2. Kapag bagong kain ako
3. Yung pagmamahal ko sayo

2 Things You’re Looking Forward To

1. First field trip ng anak ko
2. Ang makita ka

1 Quote You Live By

“Kung sa Cavite ‘di ka nagsisimba, dito sa Tondo magsisimba ka nang may bulak sa ilong.” – FPJ

11 thoughts on “Miss Ko Na Ang Friendster

Leave a Reply

