Happy Birthday: Ninja Turtle Angelo

We’re a proof of “1 out of 10” people who are exes and are very good friends.

Yes, this person is a former love. My first love actually. But, enough of the mushy-ness. It was his birthday yesterday and I’m making this post to celebrate another life with this faggot haha jk tsong and doing this only now since I’m in Dasma and not doing anything I was too busy yesterday.

And I thought I was going to drop by Angel’s place last night but no nagtampo kasi si mokong kasi hahaha wala akong maidadalang alak. Jk. Tito and tita vibes na kami, maagang inantok. Hele sa Hiwagang Keme mode pa ako kagabi. Sorry na,wag na tampo.

Just to give you a quick introduction, I met him in 2002. And ever since then, we’ve been family friends and very close friends. Yes like the whole family is really close to each other sabi nga nila kasal nalang kulang sa amin pero sorry po, friends nalang po talaga kami hahaha! 😇

We became jowaers during 2005-2008, I was 14 he was 12 HAHAHA! Kay aaga lumandi. He’s actually my longest relationship unfortunately – joke lang!

So to a very real person and friend, happy birthday! Pwede namang kahit for better or for worse sa friendship diba, at least sa friendship – may forever.

Happy birthday sa unang taong binuhusan ko ng pagmamahal halata talaga wala akong pwet. Sorry na. Not arousing.

Close up pa ng isa para masaya

Ang saya ni Bitoy diba? Ito mga kagaguhan namin sa camping namin nung 2004.
Happy birthday sa taong kahit ano kainin namin, ay masaya kami pareho. Kahit pancit canton pa yan! Basta may kinakain! 2008 ata itong picture na ito.

Happy birthday sa taong kasama ko sa mga trip tulad ng Bisita Iglesia na wala naman kaming ginawa kundi kumain nanaman. 2007 ata itong pic na ito kasama si Migs, Anjo at Mac. Uso pa flip phone.

Happy birthday sa taong mahilig mangealam ng phone tapos kukuha ng kung anu-anong selfie at kung sinu-sino pa isasama

Happy birthday sa nagiisang taong malakas ang karapatan maging makapal ang mukha sa akin.

Happy birthday sa taong, kahit anong nangyari ay tinanggap parin ang nangyari at minahal parin ako bilang kaibigang tunay kahit sa hagupit na nangyari sa akin kahit hindi ako sa kanya… nagkaanak aww haha #noregrets salamat kasi minahal niya rin ang anak ko kaya lang lagi nya binu-bully. Yung totoo, bitter ka parin Gel? Magkakapamilya ka din okay. Wag na bitter at wag na magselos. Jk.


Happy birthday Ninja Turtle Angelo! 🎂

Sa taong send ng send ng selfie at send ng send ng picture ng ahas sa akin tanginamo pls hahaha

At sa most recent selfie natin

Heypi bertdei!!!

P.S. Nagcomment pa nanay ko ha.

Labo comment ng nanay ko. Medj di ko gets grammar. Hahaha

Leave a Reply

