Dear Jessy Mendiola,

Ang pagiging sexy ay pansamantala lamang. Masusunog at mawawala rin ito. Ilalagay ka sa ilalim ng lupa o susunugin ka. Paano kung bukas, bigla kang napilayan? Napaso habang nagluluto ka? Nagulungan ka ng 10-wheeler na truck? Na-depress ka kasi iniwan ka ni Luis Manzano and wala ka nang ginawa kundi kumain tapos tataba ka? Napilayan kakalakad sa taas ng takong mo? Inoperahan ka dahil sa appendicitis mo? Bigla nalang mawala ang career mo dahil tatanda ka na at mayroong mga mas bata na talented pa? Yung bigla nalang kukulubot ang katawan mo dahil sa katandaan?

Ang ugali ng tao ay nagtatagal dahil ito ang alas mo sa pakikibagay sa ibang tao. Ito ang magiiwan ng tatak sa ibang tao. Ito rin ang tinitignan ng Diyos. Kahit anong sakuna o aksidente ang dumating, hindi nito masisira ang pakikitungo sa ibang tao.

So ano yang ipinagyayabang mo?

Source: Facebook
21 thoughts on “Dear Jessy Mendiola,

  1. May attitude nga yang si Jessy! Pwe. Kaya nga ba kahit napakaganda a napakasexy niya, hindi ko siya gusto. Sorry sa mga fans ni Jessy, pero opinion ko lang, hehehe.

    Liked by 1 person

      1. Wahahahaha, tawang-tawa ako sa True Barrymore. On the other news, nakita ko sa post mo sa twitter na nasa SM dasma ka? Jusmio, stalker lang ang peg ko, lol.

        Liked by 1 person

      2. Oo @lingoongeung. Nadaanan ko lang tweet mo nung nagbabasa ako ng mga tweet. Di naman, malapit lang naman ako sa Dasma, taga General Trias ako pero waley ako sa Pinas ngayun :)

        Liked by 1 person

  2. Di ako updated sa sinabi niya. Pero finofollow ko sya before sa IG, kitang kita naman niya na pinaghirapan niya yung pagiging sexy niya. Kaya bilib ako sa kanya! Update ko muna sarili ko sa sinabi niya bago ako mag comment dun sa comment niya lol

    Liked by 1 person

Leave a Reply

