HOW ARE YOU MY BLOGGER LOVIES?

Image result for angelica pickles says hi

HEY HEY YOU! I MISSED YOU GUYS! I MISS WORDPRESS!

(Akala mo ang tagal nawala, 1 month lang naman)

I’ll do a new post by Friday but I wanna know first how have you guys been lately? :)

Seryoso, comment away para sa mga chika niyo! Magrereply ako swear! Kasi, tsismosa din ako hahaha!

Kung ayaw niyo… okay lang. Actually, ginawa ko lang itong kinda jeje post para lang may ma-post at para hindi niyo masabi na namatay na ang blog ko. Hahaha!

I’ll be waiting :)

28 thoughts on “HOW ARE YOU MY BLOGGER LOVIES?

    1. Hahaha! Life’s been busy for the season of BER! Hehe :) I don’t know if we feel the same but there are times when we want to write consecutively and there are times that the writer’s block happen so consecutively as well hahahaha! Thanks for the comment xx

      Liked by 1 person

      1. Oks naman bes. Super busy sa work. Busy chumika sa work. Chos. Hahaha! Sa Ayala ka ba or Fort nagwowork? Nako magiging Minajass na yang pwet mo. Saklap ng byahe mo. Mas matagal pa sa work mo noh? Huhuhu Pilipinas

        Liked by 2 people

      1. HAHAHAHA tangina ewan ko besh basta nagkita kami last month sa isang meeting with his hiker friends super unexpected parang teleserye haha. Tapos ginagamit pa rin niya yung mga stuff na binigay ko sa kanya so gusto ko siyang bigwasan lol

        Anyway, work + school + outreach ng hikers besh. Children’s month, year-end review, papers sa school, ff-up ng mga tao na sasama sa outreach, sponsors (pwede ba kami magsolicit sa company niyo wahaha ang konti pa lang ng funds na nariraise namin huhu </3)

        Liked by 1 person

      2. Hahahaha! Shet yan besh. So mahal ka parin niya or talagang ginagamit niya yung mga binigay mo kasi need niya. Lam mo, it’s a war of need and want :))

        HINDI KA MASYADONG BUSY! Hahahaha! Penge naman ng gagawin! Haha

        Like

      3. Ewan ko sa kanya besh, gago pa rin siya, tangina niya pero tangina ko rin kasi masaya ako na makita siya hahahaha bwiset kahit sinaktan niya ako bakit ganun pa rin besh huhu </3

        Anyway, sponsor ng outreach namin gusto niyo? Hahaha. Padalhan namin kayo ng letter para official :)

        Liked by 1 person

      4. Hay nako. Learn from me, ang ex ay ex. Move on. Marami pa diyan ;) oo sige mahal mo, pero kailangan mas mahal mo ang sarili mo :)

        Stop hurting yourself. You deserve so much more :) :) :)

        Liked by 1 person

Leave a Reply

